Phun thuốc khử khuẩn mục đích bảo vệ con người trước nguy ơ nhiễm khuẩn. Bệnh viên là nơi điều trị sức khỏe của bệnh nhân cũng là môi trường nảy sinh nhiều vi khuẩn và dễ bị nhiễm khuẩn nhất. Do đó, bệnh nhân và nhân viên y tế có thể bị nhiễm khuẩn. Người nhà bệnh nhân vô tình có thể lây lan vi rút ra môi trường xung quanh thông qua việc không chấp hành những quy định của bệnh viện về vệ sinh, đồ dùng và thăm nom người bệnh. Vì thế chúng ta cần khử khuẩn thường xuyên. Khử khuẩn là phương pháp tiêu diệt vi sinh vật trên đồ vật hoặc trên cơ thể tới mức không gây nguy hiểm tới sức khỏe. Tuy nhiên, quá trình khử khuẩn không diệt được hoàn toàn nha bào của vi sinh vật. Có rất nhiều phương pháp khử khuẩn khác nhau, tại đây Gidivi xin chia sẻ với bạn một vài phương pháp.

Các phương pháp khử khuẩn

Khử khuẩn bằng nhiệt
Bằng cách này, chúng ta sẽ làm tăng nhiệt độ trong buồng sấy sẽ tăng dần lên đạt được 1800C thông qua nguồn năng lượng đốt bằng than hay bằng điện. Thời gian hấp từ 15-45 phút. Ưu điểm của phương pháp này là vi khuẩn được diệt hoàn toàn Nhưng nhược điểm là dụng cụ sẽ mau hỏng nên ít được áp dụng.

Khử khuẩn bằng tia cực tím
Nhược điểm của phương pháp này là không tác dụng khi phòng bị ô nhiễm và các vật có cản quang. Phương pháp này chỉ áp dụng trong phạm vi nhỏ bởi vì tia phóng ra từ một đèn thủy ngân có bước sóng dài dễ hấp thu các chất hữu cơ ngay cả với dụng cụ trong suốt và chỉ có tác dụng diệt khuẩn khi ở gần tia và dụng cụ sạch. 

Các phương pháp khử khuẩn


Khử khuẩn bằng phương pháp đun sôi 
Chúng ta biết rằng các loại nấm, vi khuẩn chịu nhiệt, các loại virut và nha bào vi khuẩn có thể sống ở nước sôi 100 0C trong vài giờ. Chúng ta có thể khử khuẩn dụng cụ bằng đun sôi ở nhiệt độ 100 0C/30 phút. Chúng ta có thể nâng nhiệt độ đạt được 105 0C nếu cứ 1 lít nước cho thêm 10gam natri chlorua, natri bicarbonate hay natri borate. 

Khử khuẩn bằng phóng xạ
Lưu ý của phương pháp này là hiệu quả khác nhau bởi mỗi loại vi khuẩn có độ nhạy cảm cùng với tia đó khác nhau và với mỗi tia khác nhau. Nguyên tắc hoạt động là dùng tia phóng xạ (tia X hoặc đồng vị phóng xạ phát tia để khử khuẩn). Tác dụng chính là do các tia phóng xạ tách các electron, biến các vật thể thành ion âm và dương. .

Góc Quảng Cáo

Chào bạn, GiDiVi nhận làm vệ sinh nhà cửa, tẩy các vết ố bẩn các loại trong nhà, ngoài nhà, cho công ty, cửa hàng. Nhận dọn dẹp làm vệ sinh cho gia đình mới chuyển về nhà mới, nhà trọ mới thuê, dọn dẹp nhà mới sửa chữa xây dựng xong. Nhận giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, salon, giặt ghế văn phòng….cho tất cả khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Đặc biệt nhận vệ sinh công nghiệp cho công ty, xưởng sản xuất…
Nếu bạn có nhu cầu về Công ty vệ sinh xin liên hệ facebook GiDiVi

Chúng tôi nhận dọn vệ sinh nhà mới xây dựng, nhà mới sửa chữa ở đâu?

Chào bạn, Công ty chúng tôi ở 286 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp TPHCM và một số chi nhánh ở các quận, huyện khác nên hầu hết các công trình chúng tôi nhận là ở địa bàn TPHCM.
Nếu bạn đang ở quận, huyện nào đó ở TPHCM có thể liên hệ với chúng tôi.
  • Các quận nội thành: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh.
  • Các quận ven như quận 2, 7, Thủ Đức, Quận 9
  • Kể cá các huyện: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.
Ngoài ra GiDiVi cũng nhận làm vệ sinh thảm, giặt thảm ở các tỉnh lân cận gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An.
Quý khách có nhu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về Công ty.

  • Hotline/Zalo: 0903 429 012
  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

0 Nhận xét