Sàn nhà bóng loáng, sạch sẽ, thơm tho tạo nên cảm giác thoải mái khi sống và làm việc. Sự sang trọng, tao nhã của gia đình, văn phòng một phần được tạo nên từ sàn nhà. Do đó, chà sàn rất quan trọng không chỉ đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bạn mà còn tăng hiệu suất công việc, giảm stress và tăng tính thẩm mỹ cho cả gia đình, văn phòng, tòa nhà.

Không chỉ có những lợi ích trên, về kinh tế, việc chà sàn và đánh bóng sàn theo định kỳ: tháng, quý, năm giúp bạn bảo trì sàn đà lâu hơn. Bởi chà sàn sẽ bóc đi lớp vỏ bám bụi lâu ngày như vết sơn, vết vôi, vữa, vết mực.... Còn đánh bóng sàn sau khi chà sàn sẽ ngăn quá trình oxy hóa của không khí lên phần tử kim loại có trong đá gây ra, phủ bóng và láng mịn, xóa đi vết trấy xước trả lại cho bạn bề mặt sàn như mới.

Dịch vụ vệ sinh Gidivi giúp bạn chà sàn đánh bóng sàn các loại từ sàn đá tự nhiên: đá cẩm thạch marble, đá hoa cương Granite đến sàn đá nhân tạo, sàn đá nhám, sàn đá bóng kính, gạch bóng kính, gạch bông, sàn epoxy và cả kể sàn xi măng.

 
Dịch vụ chà san đánh bóng sàn cleanhouse việt nam

Dịch vụ chà san đánh bóng sàn



* Quy trình đánh bóng sàn


1. Đầu tiên, các nhân viên làm sạch sẽ dùng hóa chất và dụng cụ chuyên dụng xử lý các vết bẩn trên sàn: dầu mỡ, sơn, keo... Các hóa chất sử dụng đều được nhập khẩu và đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe. s.

2. Dùng máy chà sàn phun hóa chất tẩy rửa làm sạch bề mặt sàn. Bạn tham khảo hóa chất chà sàn  , đánh bóng sàn bằng việc click vào link

3. Dùng máy đánh bóng kết hợp với hóa chất đánh bóng đánh đều trên bề mặt sàn cho đến khi bề mặt sàn được phủ một lớp keo bóng đặc biệt, ngăn sự tiếp xúc trực tiếp các vết bẩn lên bề mặt sàn.
 
Dịch vụ chà san đánh bóng sàn Cleanhouse việt nam

Dịch vụ chà san đánh bóng sàn


Góc Quảng Cáo

Chào bạn, GiDiVi nhận làm vệ sinh nhà cửa, tẩy các vết ố bẩn các loại trong nhà, ngoài nhà, cho công ty, cửa hàng. Nhận dọn dẹp làm vệ sinh cho gia đình mới chuyển về nhà mới, nhà trọ mới thuê, dọn dẹp nhà mới sửa chữa xây dựng xong. Nhận giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, salon, giặt ghế văn phòng….cho tất cả khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Đặc biệt nhận vệ sinh công nghiệp cho công ty, xưởng sản xuất…
Nếu bạn có nhu cầu về Công ty vệ sinh xin liên hệ facebook GiDiVi

Chúng tôi nhận dọn vệ sinh nhà mới xây dựng, nhà mới sửa chữa ở đâu?

Chào bạn, Công ty chúng tôi ở 286 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp TPHCM và một số chi nhánh ở các quận, huyện khác nên hầu hết các công trình chúng tôi nhận là ở địa bàn TPHCM.
Nếu bạn đang ở quận, huyện nào đó ở TPHCM có thể liên hệ với chúng tôi.
  • Các quận nội thành: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh.
  • Các quận ven như quận 2, 7, Thủ Đức, Quận 9
  • Kể cá các huyện: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.
Ngoài ra GiDiVi cũng nhận làm vệ sinh thảm, giặt thảm ở các tỉnh lân cận gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An.
Quý khách có nhu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về Công ty.

  • Hotline/Zalo: 0903 429 012
  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

0 Nhận xét