Với mục đích đem đến một không gian sống tuyệt vời trong sự sạch sẽ, chúng tôi cung cấp các dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu giúp khách hàng có được sự thoải mái và hài lòng nhất. Với dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, Gidivi sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn có không gian sống sạch đẹp, chúng tôi cam kết với sự tận tình về phương pháp và dịch vụ làm sạch sẽ đem đến cho bạn sự sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần của bạn và người thân.
 
 
Dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu

Dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu 

 
Với những yêu cầu của khách hàng khác nhau công ty vệ sinh Gidivi có những dịch vụ khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là đảm bảo việc làm vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng. Với việc đảm bảo vệ sinh cho căn nhà bạn không chỉ có sự thoáng sạch mà nó còn giúp đảm bảo sức khỏe khi các thành viên ở nhà.
 
 
Bên cạnh việc đón đầu những công nghệ về dịch vụ làm sạch tiên tiến hiện đại,chúng tôi còn lưu ý đến việc sử dụng các hóa chất tẩy rửa đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường cũng như an toàn cho những người xung quanh. Ngoài ra cùng với các dịch vụ làm sạch tiện nghi và làm vệ sinh theo yêu cầu của khách hàng công ty vệ sinh còn có nhiều ưu đãi với các dịch vụ, nhờ đó tạo được sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng với dịch vụ vệ sinh của công ty vệ sinh Gidivi.
 
 
Khi khách hàng có được sự thoải mái và cảm thấy thích thú hơn thì sẽ đạt nhiều hiệu quả trong tinh thần cũng như công việc thường ngày.

Góc Quảng Cáo

Chào bạn, GiDiVi nhận làm vệ sinh nhà cửa, tẩy các vết ố bẩn các loại trong nhà, ngoài nhà, cho công ty, cửa hàng. Nhận dọn dẹp làm vệ sinh cho gia đình mới chuyển về nhà mới, nhà trọ mới thuê, dọn dẹp nhà mới sửa chữa xây dựng xong. Nhận giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, salon, giặt ghế văn phòng….cho tất cả khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Đặc biệt nhận vệ sinh công nghiệp cho công ty, xưởng sản xuất…
Nếu bạn có nhu cầu về Công ty vệ sinh xin liên hệ facebook GiDiVi

Chúng tôi nhận dọn vệ sinh nhà mới xây dựng, nhà mới sửa chữa ở đâu?

Chào bạn, Công ty chúng tôi ở 286 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp TPHCM và một số chi nhánh ở các quận, huyện khác nên hầu hết các công trình chúng tôi nhận là ở địa bàn TPHCM.
Nếu bạn đang ở quận, huyện nào đó ở TPHCM có thể liên hệ với chúng tôi.
  • Các quận nội thành: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh.
  • Các quận ven như quận 2, 7, Thủ Đức, Quận 9
  • Kể cá các huyện: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.
Ngoài ra GiDiVi cũng nhận làm vệ sinh thảm, giặt thảm ở các tỉnh lân cận gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An.
Quý khách có nhu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về Công ty.

  • Hotline/Zalo: 0903 429 012
  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

0 Nhận xét