Chỉ với một vài mẹo nhỏ là bạn có thể tự vệ sinh ghế sofa gia đình tại nhà mà không cần nhờ đến các dịch vụ tốn kém. Không giống như bộ bàn ghế bằng gỗ, ghế sofa rất khó làm sạch. Rất nhiều gia đình phải chọn phương pháp chọn dịch vụ làm sạch sofa. Tuy nhiên, việc tự giặt ghế tại nhà liệu có khó như vậy không? Câu trả lời là không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách làm sạch ghế với những nguyên liệu sẵn có!

Mẹo làm sạch bụi trên ghế sofa

Việc đầu tiên bạn phải làm là tháo vỏ áo của sofa ra và ngâm với nước ấm có pha xà phòng khoảng 30’, sau đó giặt sạch. Xà phòng pha với nước ấm sẽ giúp tẩy sạch những vết bẩn bám trên ghế. Tiếp theo, bạn dùng máy hút bụi hoặc cây lăn lông để làm sạch bụi bẩn còn bám lại trên các tấm đệm ngồi.
vệ sinh ghế sofa gia đình - vệ sinh công nghiệp cleanhouse

Mẹo vệ sinh ghế sofa gia đình không nên bỏ lỡ

Mẹo làm sạch vết bẩn trên ghế sô pha

Vết những vết bẩn cứng đầu không thể giặt sạch như vết mực, bạn có thể lấy một chút cồn để nhỏ lên vết bẩn, sau đó dùng giấy có độ hút cao để thấm cho mực sang giấy. Thực hiện thao tác này nhiều lần bạn sẽ đạt được kết quả đáng kinh ngạc đấy. Ngoài cách trên bạn có thể làm sạch vết bẩn bằng cách sử dụng chai dung dịch lau nội thất xe hơi để xịt trực tiếp lên chỗ bẩn, chờ khoảng 15’ rồi dùng khăn ẩm lau lại. Cuối cùng, bạn lấy máy sấy tóc để sấy khô chỗ vừa làm sạch.

Khử mùi hôi ghế sô pha

Sẽ rất mất thiện cảm nếu như ghế sofa của gia đình bạn có mùi hôi hám khó chịu. Trong trường hợp này, bạn có thể  rắc một chút bột baking soda lên trên ghế, chờ 15-20’ rồi dùng máy hút bụi hút sạch. Bột baking soda sẽ giúp khử mùi hiệu quả cho chiếc ghế sofa của gia đình bạn. Để làm sạch ghế còn rất nhiều mẹo hay. Trong trường hợp những chiếc ghế nhà bạn to lớn và rất bẩn, bạn nên nhờ đến các công ty giặt ghế giúp bạn làm sạch nhanh chóng. Hiện nay, chi phí để giặt ghế rất rẻ nên bạn không cần quá lo lắng. Mà khi nhờ đến dịch vụ này, những chiếc ghế của bạn đẹp và tăng tuổi thọ.
Góc Quảng Cáo

Chào bạn, GiDiVi nhận làm vệ sinh nhà cửa, tẩy các vết ố bẩn các loại trong nhà, ngoài nhà, cho công ty, cửa hàng. Nhận dọn dẹp làm vệ sinh cho gia đình mới chuyển về nhà mới, nhà trọ mới thuê, dọn dẹp nhà mới sửa chữa xây dựng xong. Nhận giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, salon, giặt ghế văn phòng….cho tất cả khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Đặc biệt nhận vệ sinh công nghiệp cho công ty, xưởng sản xuất…
Nếu bạn có nhu cầu về Công ty vệ sinh xin liên hệ facebook GiDiVi

Chúng tôi nhận dọn vệ sinh nhà mới xây dựng, nhà mới sửa chữa ở đâu?

Chào bạn, Công ty chúng tôi ở 286 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp TPHCM và một số chi nhánh ở các quận, huyện khác nên hầu hết các công trình chúng tôi nhận là ở địa bàn TPHCM.
Nếu bạn đang ở quận, huyện nào đó ở TPHCM có thể liên hệ với chúng tôi.
  • Các quận nội thành: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh.
  • Các quận ven như quận 2, 7, Thủ Đức, Quận 9
  • Kể cá các huyện: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.
Ngoài ra GiDiVi cũng nhận làm vệ sinh thảm, giặt thảm ở các tỉnh lân cận gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An.
Quý khách có nhu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về Công ty.

  • Hotline/Zalo: 0903 429 012
  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

0 Nhận xét