Công ty vệ sinh Gidivi Việt Nam cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty vệ sinh Gidivi trong mảng cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học đã và đang được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng giao cho trọng trách vệ sinh môi trường học tập của con em, tương lai của đất nước.
 
dịch vụ vệ sinh trường học của Cleanhouse

Dịch vụ vệ sinh trường học của Gidivi



Hiếm có một công ty vệ sinh nào lại luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu như công ty vệ sinh Cleanhouse thay vì lợi nhuận hay danh tiếng. Vì vậy mà trong mảng dịch vụ vệ sinh trường học, chúng tôi đã hết lòng, kiên trì đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bằng quy trình đào tạo tốt nhất, xây dựng một đội ngũ nhân công lành nghề, chuyên nghiệp để cung cấp một dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoàn hảo cho thầy cô và các em học sinh và cho ngôi trường học của mình.
 
Dịch vụ vệ sinh trường học hàng ngày

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp của Gidivi

 
Sau một quá trình học tập và nắm chắc lý thuyết, các nhân viên sẽ được thử việc, bắt tay vào trải nghiệm những kiến thức mình đã được học.Gidivi luôn dõi theo từng bước từng bước trong quá trình nhân viên của mình thực tập để có thể nhắc nhở, sửa chữa kịp thời. Trong mỗi công việc vệ sinh chúng tôi làm, trong mỗi dịch vụ vệ sinh chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng, chúng tôi luôn muốn gửi trao niềm mong muốn mọi người được sống trong một không gian sống sạch sẽ. Và trong vệ sinh trường học cũng vậy, chúng tôi mong muốn được mang đến cho thầy cô và các em học sinh một dịch vụ tổng vệ sinh trường học tốt nhất,chất lượng nhất, chúng tôi muốn đồng hành cùng những bài giảng miệt mài bằng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp của mình.

Góc Quảng Cáo
Chào bạn, GiDiVi nhận làm vệ sinh nhà cửa, tẩy các vết ố bẩn các loại trong nhà, ngoài nhà, cho công ty, cửa hàng. Nhận dọn dẹp làm vệ sinh cho gia đình mới chuyển về nhà mới, nhà trọ mới thuê, dọn dẹp nhà mới sửa chữa xây dựng xong. Nhận giặt thảm văn phòng, giặt ghế sofa, salon, giặt ghế văn phòng….cho tất cả khách hàng ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Đặc biệt nhận vệ sinh công nghiệp cho công ty, xưởng sản xuất…
Nếu bạn có nhu cầu về Công ty vệ sinh xin liên hệ facebook GiDiVi

Chúng tôi nhận dọn vệ sinh nhà mới xây dựng, nhà mới sửa chữa ở đâu?

Chào bạn, Công ty chúng tôi ở 286 Nguyễn Văn Lượng, Gò Vấp TPHCM và một số chi nhánh ở các quận, huyện khác nên hầu hết các công trình chúng tôi nhận là ở địa bàn TPHCM.
Nếu bạn đang ở quận, huyện nào đó ở TPHCM có thể liên hệ với chúng tôi.
  • Các quận nội thành: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh.
  • Các quận ven như quận 2, 7, Thủ Đức, Quận 9
  • Kể cá các huyện: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi.
Ngoài ra GiDiVi cũng nhận làm vệ sinh thảm, giặt thảm ở các tỉnh lân cận gần TPHCM: Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Long An.
Quý khách có nhu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về Công ty.

  • Hotline/Zalo: 0903 429 012
  • Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM

0 Nhận xét